XU HƯỚNG NGHỈ DƯỠNG VÀ LÝ DO NÊN CHỌN VINPEARL HỘI AN

Vinpearl Hội An Resort & Villas được phát triển dựa trên nghiên cứu về thị hiếu của du khách nghỉ dưỡng hiện tại và tương lai. Bằng vào chiến lược và tầm nhìn lâu dài về xu hướng du lịch nghỉ dưỡng, Vinpearl Hội An xứng đáng dẫn đầu xu hướng du lịch nghỉ dưỡng thời điểm hiện tại và tương lai. Hơn thế, dự án còn là cơ hội đầu tư sinh lời tuyệt vời dành cho Nhà đầu tư. 

Xu hướng du lịch nghỉ dưỡng hiện nay tại Việt Nam và trên thế giới 

Việc nắm bắt được xu hướng du lịch nghỉ dưỡng hiện nay và trong tương lai chính là yếu tố giúp các Nhà đầu tư xác định thành công đây là dòng sản phẩm thích hợp để đầu tư và sẽ có hiệu quả đầu tư tốt. Chính vì thế, việc tìm hiểu và nghiên cứu về xu hướng du lịch nghỉ dưỡng là điều cần thiết.

Không riêng gì Việt Nam mà các nước trên thế giới đều mong muốn được đi du lịch và nghỉ dưỡng tại những địa điểm phong cảnh đẹp, bầu không khí trong lành, gần gũi với thiên nhiên, gần biển và mang màu sắc sinh thái và đầy đủ những tiện ích cùng dịch vụ nghỉ dưỡng cao cấp. 

Việt Nam có ưu thế là sở hữu những bãi biển đẹp nhất hành tinh, những tiềm năng khai thác và phát triển du lịch nghỉ dưỡng không hề thua kém những khu du lịch nghỉ dưỡng cao cấp như Phuket, Thái Lan hay Bali tại Indonesia. Đó là những bãi biển tuyệt đẹp tại Nha Trang, Đà Nẵng hay Phú Quốc.

Nắm bắt được điều đó, Vingroup – ông lớn BĐS luôn có cái nhìn nhạy bén với thị trường đã biến Phú Quốc, Nha Trang, Đà Nẵng, Hội An thành những một thiên đường nghỉ dưỡng đẳng cấp với hệ thống biệt thự nghỉ dưỡng tiêu chuẩn 5 sao cùng hệ thống tiện ích và dịch vụ nghỉ dưỡng tiêu chuẩn quốc tế. Tất cả đều đã được nghiên cứu kỹ lưỡng để đáp ứng nhu cầu nghỉ dưỡng của du khách. 

Vinpearl Hội An và sự dẫn đầu xu hướng du lịch nghỉ dưỡng 

Tầm nhìn rộng và tư duy chiến lược xuất sắc đã giúp Vingroup đưa ra những chiến lược tiên phong cho thị trường BĐS nghỉ dưỡng cao cấp tại Việt Nam. Tập đoàn Vingroup tập trung tạo ra những quần thể nghỉ dưỡng cao cấp tại các bãi biển đẹp nhất hành tinh như Phú Quốc, Nha Trang, Đà Nẵng, Hội An… đón đầu xu hướng nghỉ dưỡng và đem đến cơ hội đầu tư sinh lời vượt trội cho Nhà đầu tư.
 

Thứ nhất: Vinpearl Hội An không chỉ có một vị trí đắc địa mà là dự án duy nhất từ trước tới nay chỉ có 25 căn biệt thự biển. Ngoài ra, đây cũng là trung tâm văn hóa và du lịch của cả nước, đóng góp rất nhiều vào GDP cho ngành dịch vụ du lịch. Sở hữu view ngoạn mục, vị trí cách Phố Cổ Hội An chỉ 10 phút đi ô tô, sân bay quốc tế đà nẵng chỉ 30 km, chắc chắn khu nghỉ dưỡng sẽ làm du khách hài lòng trong việc ngắm nhìn phong cảnh và di chuyển đi lại. 

Thứ hai: thiết kế ấn tượng và không gian sống tuyệt vời. Kiến trúc độc đáo của các căn biệt thự đơn lập và song lập với các khe xẻ giúp ánh sáng tự nhiên tran hòa căn phòng và tạo ra môi trường sống gắn bó với thiên nhiên, thân thiện với môi trường.

Thứ ba: khu biệt thự nghỉ dưỡng có tiện ích đầy đủ và đa dạng nhất. Từ trung tâm thương mại, mua sắm đến các khu Gym, bể bơi hay Vincharm – dịch vụ chăm sóc sắc đẹp nổi tiếng…tất cả làm nên một khu thiên đường, một nơi mà mọi nhu cầu của quý khách đều được thỏa mãn.

Vinpearl Hội An Resort & Villas chính là một khu biệt thự nghỉ dưỡng hứa hẹn sẽ là đẳng cấp nhất trong xu hướng du lịch nghỉ dưỡng. Đối với giới thượng lưu thì `đây là điểm đến nghỉ dưỡng hoàn hảo trong những kỳ nghỉ của mình; đối với nhà đầu tư, đây là cơ hội đầu tư sinh lời vượt trội giúp mang về khoản lợi nhuận lớn mà vô cùng an nhàn từ hình thức đầu tư timeshare thông minh.

TÌM HIỂU DỰ ÁN VINPEARL HỘI AN TẠI ĐÂY

Trả lời