6000 KHÁCH THỤY ĐIỂN TỚI PHÚ QUỐC TRONG 6 THÁNG TỚI

Sẽ có 6000 khách từ Thụy Điển đến thăm đảo Phú Quốc trong 6 tháng tới nhờ từ 18 – 12-2016 đến ngày 02- 04-2017 tập đoàn TUI Bắc Âu sẽ tổ chức mỗi tuần một chuyến bay thẳng từ Thụy Diển đến Phú Quốc bằng mãy bay Boeing 787 Dreamliner 299 chỗ ngồi. Với lượng khách quốc tế này thì chắc chắn những khu nghỉ dưỡng hàng đầu tư Vinpearl Phú Quốc Resort & Villas sẽ nằm trong danh sách những điểm dừng chân trải nghiệm hàng đầu.

Sáng 27-10, ông Tommy Serban, Giám đốc sản phẩm tập đoàn TUI Bắc Âu, cho biết vừa tổ chức họp mặt tất cả các đối tác tại huyện Phú Quốc (tỉnh Kiên Giang) để chia sẻ kế hoạch và chiến lược của các nhà điều hành tour du lịch tại Phú Quốc trong mùa đông sắp tới và trong tương lai. 

Ông Tommy Serban rất vui mừng khi được chọn Phú Quốc là điểm đến cho các khách hàng Bắc Âu của TUI. Theo tính toán, sẽ có khoảng 6000 khách từ Thụy Điển đến thăm hòn đảo đẹp nhất của Việt Nam trong 6 tháng tới.

“Sân bay Phú Quốc là một cơ sở hạng nhất và chúng tôi tự tin khách hàng của chúng tôi trong thời gian 2 tuần ở hòn đảo này sẽ được phục vụ những dịch vụ tốt nhất. Chúng tôi tự tin rằng tương lai của du lịch và chương trình của chúng tôi ở đây sẽ rất tươi sáng”, ông Tommy nhận xét. 

“Với những chuyến bay đã thực hiện đến Phú Quốc vào tháng 3-2016, khách hàng của chúng tôi hoàn toàn hài lòng và cảm thấy tuyệt vời. Vì thế chúng tôi khẳng định rằng, với 3 chuyến bay mỗi tuần bắt đầu từ tháng 11-2017, chúng tôi sẽ có thể cung cấp cho Phú Quốc nhiều khách hàng hơn”, ông Tommy tự tin.

TUI Bắc Âu có kế hoạch phát triển hoạt động của mình tại Phú Quốc một cách bền vững, nỗ lực hết mình cùng chính quyền địa phương, các doanh nghiệp và cá nhân để đảm bảo rằng sự tăng trưởng của ngành du lịch được thực hiện một cách tốt nhất có thể. 

Như vậy, đối với khách hàng đến từ Thụy Điển thì Phú Quốc đang là một trong những địa điểm du lịch nghỉ dưỡng vô cùng lý tưởng. Trong thời gian tới Phú Quốc sẽ liên tiếp đón những đợt du khách quốc tế đến với đảo ngọc này. Đối với những khu nghỉ dưỡng cao cấp tại Phú Quốc thì đây hẳn là một thông tin vô cùng tốt.

TÌM HIỂU THÊM THÔNG TIN CÁC DỰ ÁN Ở PHÚ QUỐC TẠI ĐÂY

VINPEARL PHÚ QUỐC 4

VINPEARL CONDOTEL PHÚ QUỐC

Trả lời